A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn trường tổ chức lễ kết nạp đoàn viên đợt I năm học 2016-2017

Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2016, Đoàn trường đã tổ chức cho 140 đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh khu vực bia tưởng niệm Thị trấn chơn thành và tổ chức lễ kết nạp đoàn viên đợt 1 cho 132 thanh niên ưu tú lớp đoàn viên chào mừng 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân Bí thư huyện Đoàn Chơn Thành, Thầy Nguyễn Văn Diễn – Phó Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An, đồng chí Hồ Đắc Thao Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Chánh Tân và đồng chí Ngô văn Thăng phó bí thư đoàn trường cùng gần 140 thanh niên của 3 khối lớp 10,11,12.
Tại buổi lễ đồng chí Ngô Văn Thăng – Phó bí thư đoàn trường đã đọc báo cáo quá trình phấn đấu của 132 thanh niên ưu tú, sự nỗ lực và nguyện vọng của các thanh niên được tham gia vào tổ chức đoàn.
Cũng trong buổi lễ đồng chí Hồ Đắc Thao – Bí thư Đoàn trường đã thông qua quyết định chuẩn y kết nạp 132 thanh niên ưu tú vào đoàn. Thay mặt cho 132 thanh niên ưu tú có mặt trong buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Đỗ Thanh Dung chi đoàn 10a1 đã đọc lời hứa của người đoàn viên: Luôn phấn đấuvì mục tiêu lí tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh. Nghiêm chỉnh thực hiện điều lệ đoàn. Tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh....
Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đoàn thầy Nguyễn Văn Diễn – Phó hiệu trưởng phụ trách công tác thanh niên trường đã dành thời gian tâm sự với đoàn viên vừa kết nạp mong muốn các đồng chí nỗ lực không ngừng trong công tác học tập cũng như những hoạt động phong trào để đưa tập thể Đoàn trường ngày một vững mạnh hơn đồng thời cũng cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện từ phía huyện Đoàn đối với công tác đoàn của nhà trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan